Thursday, January 15, 2009

Funny Weird Experience

this morning, nakapagbigay ako ng pangalan sa isang sanggol na hindi ko naman kaano ano! bongga!

tama ba naman kasing saken ipabuhat ung baby at bigyan ko daw ng any amount para di na sakitin. hmmmm.. now lang ako nakarinig ng ganung paniniwala huh..anyway ginawa ko naman!.. tahimik daw kasi akong tao kaya sakin tinesting..ahaha!..(ako tahimik?)..then after binalik ko na ung bata(s kapitbahay namin un actually). akala ko ok na. abah eto.. bumalik.. bigyan ko daw ng bagong pangalan dahil dapat daw nang palitan!ay sows..ka tindi eh noh..ganun ba talaga yun?..edi isip naman ako.."anu ba maganda? anu ba gusto nyo prutas? APPLE? (isip.. isip.. isip..) oh yun n lang! APPLE"..haha..pinag isipang mabuti eh noh.. ayun para akong nanay diba.. well, sana nga nakatulong ako at wag na maging sakitin yung bata..

the story ends here..share ku lang..toink!

1 comment:

Anonymous said...

ganda ng experience eh..XD